Một số kinh nghiệm tránh Chết Kênh hàng loạt khi chiến Youtube


Cách thức thực hiện như sau:

 - Sử dụng trình duyệt Firefox ở chế độ ẩn danh, hoặc có thể setting cho nó không lưu lại lịch sử duyệt web.

 -Xóa sạch java , flash – ( rất hữu ích nếu bạn chơi nhiều G.A) -Lập mail thì bạn có thể ra quán net lập hoặc dung phần mềm HMA fkae IP rồi lập

 - 2-3 ngày Reset modem / lần + change MAC mổi khi đăng nhập mail mới ( phải nhớ tắt trình duyệt rồi mở lại).

 Tên phần mềm thay đổi MAC: Technitium mac address changer : TMAC v6.0.6

 - Với Mail mua thì các a e đồng chí cứ đăng ký, xác nhận lại bình thường.


 - Với A e mua Sim Reg Mail…. Thì mang sim ra quán nét hoặc chỗ nào đấy lập cũng dc. Còn Nếu a e ko khoái những cái chỗ ấy thì làm tại nhà cũng ko sao ( An toàn giảm đi 1 tí).

 - Lưu ý cho cái này là : Trước và sau mỗi thao tác phải Reset lại module + Đổi Mac. (Thừa Còn Hơn Thiếu) – Cần Tới tk nào thì ngày hôm đó lập chừng ấy thôi.
 - Khuyến Nghị: Khi Lập Mail nên lập trên 1 người dùng cá nhân luôn (Sử dụng các trình duyệt có thể, Chia số lượng Tk trình duyệt cá nhân theo Số nhân của trình duyệt, Firefox có nhân lớn gấp đôi Chorome….Trình duyệt khác các mình k dùng nên tự tìm)

 - Với mail mua nên sử dụng tk trình duyệt cá nhân khi xác nhận luôn. => Như vậy là Mail ko Die rồi. (*) Vài lưu ý:
 - Tạo 1 vài tương tác khi đã xác nhận mail. (Có thể ko cần, nhưng nên làm. thừa còn hơn thiếu)

 - Tối ưu thông tin trước khi up video 1,2 ngày. Để đảm bảo an toàn hơn. An toàn nhất vẫn là tạo tương tác cả tuần rồi mới up video.

 - Để kênh tốt hơn thì nếu Reg mail ip nước nào thì sử dụng chỉ ip nước đó cho kênh đó, Nếu là việt thì việt cả, Mỹ thì mỹ thôi……. 

(*) Khi sử dụng kênh: Anh em tuân thủ kỹ càng các bước: 

Tắt hết trình duyệt – Reset module – Change MAC – Mở trình duyệt – Vào kênh – làm gì thì làm (Các bác làm cái vẹo gì cũng dc, click quảng cáo , xme phim , xem 18+ , porn cũng đc . Cứ miễn xem trên youtube càng tốt) – Xong Việc – Tắt trình duyệt – Lại Rebot module – Change MAC. Làm các công việc khác……… 

Quy trình lặp lại cho mỗi lần, ko có sai xót, Sai = Die. Cơm áo gạo tiền a e ko nên chủ quan. Còn nhiều cách làm khác nhưng cách trên cũng là cách đơn giản và dễ làm (*) xử lý tình huống khi gặp lỗi. Khi các bạn đã có quá nhiều mail, Các bạn đăng nhập vào rồi nhưng quên chưa reset module,hay chưa đổi MAC chẳng hạn. Những tài khoản ấy các bác cần duy trì tương tác trong các ngày tiếp theo, ít nhất là 2- 3 ngày. Có thể up video lên luôn. Tắt kiếm tiền…… Làm như trên để tránh tình trạng die kênh do spam kênh. Nhiều a e vẫn hay nói là kênh chưa có làm gì trên kênh đó mà chết cmnr thì cái này chính là trong trong các lỗi dẫn đến tình trạng trên. Khi bạn mắc lỗi kênh sẽ ko die ngay nhưng 1 thời gian sau sẽ die thường là die sau 15 ngày. (*) Vấn Đề Về đăng nhập trên Smart phone và die kênh:

 - Đấy là chuyện rất bình thường, nhưng rất nhiều a e ko để ý. - Lý do vì sao trên trong khi đăng nhập spam phone 100% là ko ảnh hưởng tới tình trạng kênh?
 - Đúng là đăng nhập trên Smart phone ko ảnh hưởng gì tới kênh cả. Nhưng nó ảnh hưởng tới mail và khi google quét mail thì kênh sẽ die.

 - Nguyên nhân chủ yếu: Do khi ta đăng nhập vào Smart phone thì Google sẽ cập nhật thiết bị đăng nhập của người dùng, Cụ thể là sẽ có 1 email gửi về cho Mail của mình để thông báo thiết bị mới đăng nhập.

 - Nếu ta ko mở mail ấy, ko click vào đường dẫn do google gửi về để xác nhận thiết bị đăng nhập, thì google sẽ đưa mail của mình vào 1 danh sách mail có thể bị đánh cắp, quy trình hoàn toạn tự động nên a e chạy = giời. Vì mail của chúng ta bị đưa vào danh sách nên sau 1 thời gian google sẽ quét lại mail của chúng ta. Nếu tình trạng vẫn như cũ? Die kênh là chuyện hiển nhiên. Lỗi sẽ dc báo cụ thể là Spam. Để hạn chế, a e trước thì làm gì thì nhớ để ý mail 1 chút. Với các mail tuổi thọ cao thì vấn đề trên sẽ đơn giản hơn, kênh sẽ khó die hơn. Nhưng nếu kênh ko có tương tác thì tỷ lệ RIP cũng rất cao.

 P/s: Em cũng chỉ làm đơn giản như trên và chưa bao giờ chết lan hay chết bất đắc kỳ tử như trên (*) Còn nhiều các khác tốt hơn hay chuẩn mực hơn, nhưng trên cơ bản vẫn là vấn đề về IP – MAC và tương tác, Xử lý tốt thì sẽ ko bao giờ than vãn vì chuyện die một cách khó hiểu nữa

댓글 없음:

댓글 쓰기